เคสไอโฟน 4/4s สวยๆ หลายๆคนคงชอบ

สวัสดีครับ พบกันอีกเช่นเคยครับ ท่านที่ไม่รู้ว่าไอโฟน 4 หรือ ไอโฟน 4S ของคุณมันจะเหมาะกับเคสแบบใหน วันนี้ผมขออนุญาติแนะนำว่าเคสที่ดีที่สุดตอนนี้สำหรับไอโฟน 4/4S คืออะไร

หลายท่านคงน้ำลายไหลกันไปตามๆกันหลังจากที่ iPhone 6 ออกมา หลายคนอยากได้แต่ยังไม่พร้อมเปลี่ยนไปใช้ไอโฟนรุ่นใหม่ แต่ก็ไม่อยากตกเทรนด์ที่คนส่วนใหญ่เค้าเปลี่ยนโทรศัพท์กันแล้ว

วันนี้ผมขอเสนอให้ทุกท่านได้รู้จักกับ...(แหมทำยังกับแสดงผลงานบนเวที) เคสแปลงไอโฟน 4/4S ให้เป็นไอโฟน 6 ครับ ดูตามรูปด้านล่างเลยครับ



ดูจากลายด้านหลังจะเหมือนกับไอโฟน 6 ครับ ใช้ลายเส้น 2 เส้นคาดที่หัวกับท้ายด้านหลังของของเคสครับ พื้นหลังสีทอง ศึ่งตอนนี้คนที่ใช้ไอโฟนส่วนใหญ่ชอบสีทองมากครับ เคสแบบนี้จึงเปเ็นที่ต้องการของตลาดมากๆๆ

วัสดุที่ใช้คือพลาสติกอย่างดีครับ ทำให้กันกระแทกได้ ทนทาน ไม่พังง่ายอีกด้วยครับ บางคนอาจกลัวว่าด้านในของเคสจะไปขูดกับตัวเครื่องเป็นรอยหรือเปล่า ผมบอกได้เลยครับว่าเราไม่จำเป็นต้องกังวลเลย เพราะด้านในของเคสมีวัสดุสำหรับกันไม่ให้พลาสติกขูดกับไอโฟนแล้ว วางใจได้ครับ

จากภาพจะเห็นได้ว่าเคสมีความบางครับทำให้พกพาสะดวก เวลาถือนานจะไม่เมื่อยมือครับ ซึ่งมันช่วยให้เราเก็บไอโฟน 4 หรือไอโฟน 4S ลงกระเป๋ากางเกงได้ง่ายขึ้นด้วยครับ
นอกจากนี้เคสสำหรับแปลงเป็นไอโฟน 6 ยังผลิตออกมาให้ใช้งานได้กับไอโฟน 5 แะไอโฟน 5S อีกด้วยครับ เพราะกำลังเป็นที่นิยมมาก ดูเพิ่มเติมได้ที่ เคสแปลงไอโฟน 5 หรือ 5S ให้เป็นไอโฟน 6
เครดิตข้อมูลมาจากเว็บ JaiDjung เคสไอโฟนทุกรุ่น

0 ความคิดเห็น: