เคสไอโฟน 5/5S น่ารักๆ ไม่เหมือนใคร

สวัสดีครับทุกท่าน ในบทความนี้ผมได้รวบรวมเคสโทรศัพท์ iPhone สวยๆสำหรับ 5 และ 5S เอาไว้ให้ทุกท่านแล้วครับ ซึ่งที่ผมคัดมามีแต่เจ๋งๆทั้งนั้นครับ พวกสาวกไอโฟนคงจะชอบไปตามๆกัน ผมจะไม่เอาเคส iPhone แบบฟันกำไรโหดๆของแอปเปิ้ลมานะครับ เคสด้านล่างนี้ยังช่วยให้กระเป๋าตังค์คุณตุงเหมือนเดิมครับ

ในส่วนของเคสแรกที่ผมจะมาแนะนำคือเคสการ์ตูนครับ เคสการ์ตูนที่น่ารักๆมีหลายแบบให้เลือก ดูกันไปทีละตัวเลยนะครับ
เคสการ์ตูน Slluey สำหรับไอโฟน 5/5S
สำหรับเคสนี้ครับเป็นเคสการ์ตูน Sulley ของการ์ตูนจากบริษัทฝรั่งชื่อดัง Walt Disney ครับ หลายๆคนน่าจะชอบครับ เพราะว่าด้วยการออกแบบที่เน้นการยกนูนแบบนูนต่ำที่หน้าของการ์ตูน พร้อมตัดขอบเพิ่มขอบให้โค้งมนตามหน้าของการ์ตูฯ Sulley ครับ เคสที่ได้จึงมีความน่ารัก น่าใช้มากครับ ที่สำคัญ เคสนี้ทำมาจากซิลิโคนครับ ทำให้กันกระแทกได้ดีนั่นเอง นอกจากจะช่วยเปลี่ยนลุคให้ไอโฟนของคุณดูน่ารักแล้วยังช่วยกันกระแทกได้อีกด้วย

เคสการ์ตูนสติช(Stitch)
เคสน่ารักๆอย่างการ์ตูนสติชมีมาให้เลือกหลายแบบมากครับ ไม่ว่าจะเป็นเคสแบบซิลิโคนยกนูน หรือฝาหลัง
จากภาพจะเห็นนะครับว่าเคสใช้การยกนูนหลายจุดมากเพื่อให้ได้หน้าของสติชที่สวยงาม น่ารัก น่าใช้ครับ ซึ่งวัสดุที่ใช้คือ ซิลิโคน ทำให้กันกระแทกได้ดีครับ ดูต้อได้ที่เคสไอโฟนการ์ตูนสติช

เคสต่อไปที่จะมาแนะนำกัน คือเคสแปลง iPhone 5/5S เป็น iPhone 6 ครับ
หลายคนที่มีไอโฟนรุ่นเก่าๆอยู่แต่ยังไม่อยากเปลี่ยนเป็น iPhone 6 คงจะชอบอกชอบใจกันใหญ่ครับ แค่ใส่เคสนี้เข้าไป ก็สามารถเปลี่ยนลุคให้โทรศัพท์เครื่องโปรดของคุณได้แล้ว นอกจากช่วยเซฟเงินในกระเป๋าแล้ว ยังช่วยให้ไอโฟนของคุณดูทันสมัยขึ้นด้วยครับ ดูได้ที่เคสแปลงไอโฟน 5 เป็นไอโฟน 6 สีทอง นอกจากนี้ด้วยความที่เคสลายด้านหลังเหมือนไอโฟน 6 มีความนิยมมากขึ้น จึงมีการทำเคคสแบบนี้สำหรับไอโฟน 4/4S ครับ ดูเพิ่มเติมได้ที่เคสแปลงไอโฟน 4/4S ให้เป็นไอโฟน 6 พื้นสีทอง

เห็นหลายคนชอบอะไรที่ดูเป็นอิตาเลี่ยนๆ เคสต่อไปผมขอแนะนำ เคสกระเป๋าซิลิโคน Channel ครับ
กระเป๋า Channel เป็นกระเป๋าชื่อดังจากปารีสครับ ด้วยความดังของแบรนด์กระเป๋านี้ทำให้มีผลิตภัณฑ์หลายแบบใช้การออกแบบเหมือนกระเป๋าแบรนด์ Channel ไม่เว้นแม้แต่เคสโทรศัพท์ครับ



เคสกระเป๋า Channel ไอโฟน 5 และ 5Sอันนี้มาพร้อมกับสายสะพายโซ่ครับ พื้นของเคสใช้การแกะลวดลายให้เหมือนกระเป๋าถักครับ มีทั้งหมด 2 สีครับ คือสีน้ำเงิน และสีชมพูครับ

ขอบคุณสำหรับการอ่านครับ ถ้าท่านชอบบล็อกของเรา กดไลค์เลยครับ :)

0 ความคิดเห็น: